คังเซน-เคนโก

คังเซน-เคนโก
คังเซน-เคนโก (kangzen-kenko)

วันพุธ

ธุรกิจเครือข่าย คังเซน-เคนโก โอกาสแห่งความสำเร็จ



ในนิตยสาร Fortune giupdธุรกิจขายตรง ว่า“the best kept secret in business world”และ ผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการด้านเศรษฐกิจ กล่าวว่า ธุรกิจเครือข่ายนี้ คือ การรับมือกับ สภาวะเศรษฐกิจถดถอยนั้นเองหมายความว่า ธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจที่ จะสวนกระแสการเติบโต กับ ภาวะ เศรษฐกิจถดถอยเสมอ ยิ่งคนตกงานมากขึ้น ผู้คนก็ต้องหางานทำมากขึ้นดังนั้นธุรกิจเครือข่ายที่สามารถรองรับคนตกงานแบบไม่มีขีดจำกัดจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคนที่รีบตัดสินใจที่จะทำธุรกิจเครือข่ายเพราะโอกาสของคุณคือแม่ทีม

การทำตลาดระบบ MLM ทำให้ผู้บริโภคได้รับสินค้า การบริการและคำแนะนำที่ถูกต้องจากนักธุรกิจอิสระของคังเซน-เคนโก (kangzen-kenko)   โดยระบบเครือข่าย MLM มีระเบียบแบบแผนที่ชัดเจน และการปันผลตอบแทนที่ยุติธรรม รวมถึงแผนประกันอุบัติภัยซึ่งถือเป็นธุรกิจเดียวที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนสูง ไม่จำกัดความรู้ และไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ อีกทั้งยังเป็นงานสุจริตที่สามารถสร้างความสำเร็จและความมั่นคงมาให้ตนเองและครอบครัวได้
ครั้งหนึ่ง ผมเคยมีความคิดว่าเมื่อเราเรียนจบมาแล้ว จะต้องหางานที่ดี บริษัทใหญ่ๆ เงินเดือนแพงๆ และผมก็สมหวัง ได้ทำงานในบริษัทใหญ่ๆ เงินเดือนแพงๆ (ในสมัยนั้น) เคยมีคนมาชวนทำจำพวกรายได้เสริม รายได้พิเศษ ธุรกิจงานเครือข่าย ต่างๆ อยู่หลายราย แรกๆก็ปฏิเสธแบบไม่ใยดี แต่เหตุบ้านการเมืองไทยมันพลิกผัน บริษัทที่ผมทำอยู่เกิดล้มขึ้นมา ทำให้ผมต้องเร่งรีบหางานใหม่เพราะค่าใช้จ่ายรายวันมีค่อนข้างสูง และก็อีกนั่นแหละมีคนมาชวนทำงานเครือข่าย ผมจึงเริมทำลงทุนลงแรงไปมาก แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเพราะทำงานแบบออฟไลน์ ในที่สุดก็เลิกไปในที่สุด และผมยังคงทำงานเครือข่ายอีกหลายตัวทีเดียว แต่เหตุการณ์มันก็ซ้ำรอยครับ จนผมมาเจอกับทีมงาน คังเซน-เคนโก (kangzen-kenko)   ทีแรกก็สองจิตสองใจ ว่าจะเหมือนกับธุรกิจตัวอื่นหรือเปล่า ก็ลองทำดูแต่ก็ทำแบบไม่เต็มที่ โชคดีที่แม่ทีมของผมคือ คุณชณานัติ   มั่นคง ได้ให้ข้อคิด แนวทางการทำงานและความเอาใจใส่สอนวิธีการทำงานที่ถูกต้อง แบบไม่บังคับจิตใจหรือฝืนธรรมชาติของตนเอง จนทำให้ผมมีวันนี้ขึ้นมา  ผมจะไม่บอกว่าการทำธุรกิจคังเซน-เคนโก (kangzen-kenko)  ดีกว่างานเครือข่าย อื่นๆ แต่คุณต้องหาข้อแตกต่างของแต่ละตัวให้เจอ ว่าของจริงหรือของปลอม ผมหมายถึงบางตัวที่มีเพียงแต่ความฝัน สวยๆ หรู ๆ แต่พอทำเข้าจริงแล้วกว่าจะหาลูกทีมได้แต่ละคนสุดแสนลำบาก แถมยังต้องลงทุนเปิดรหัส ๆละเป็น 2-5 พันบาทเลยทีเดียว คุณลองคิดดูว่าคนทำงานหาเช้ากินค่ำจะมีซักกี่คนที่จะมาลงทุน สุดท้ายก็เสียเงิน เสียเวลาไปฟรีๆ และจะดีกว่าไหมครับ ถ้าผมจะแนะนำธุรกิจเสริมที่สามารถสร้างโอกาสให้เราได้เป็นเจ้าของกิจการ และมีผลประโยชน์อื่นๆมาเพิ่มเติมในส่วนที่งานประจำไม่สามารถให้กับเราได้ หากวันนี้ คุณมีงานประจำที่ดีอยู่แล้ว แต่คุณก็สามารถพบความมั่นคงที่มากขึ้นจากงานเครือข่ายของธุรกิจคังเซน-เคนโก (kangzen-kenko) ได้เช่นกัน ไม่แน่นะครับ หากเราตั้งใจแน่วแน่ทำธุรกิจคังเซน-เคนโก (kangzen-kenko) ให้ดี มีความสม่ำเสมอ และจริงจัง รับรองว่าในไม่ช้า จากรายได้เสริม จะกลายเป็นรายได้หลักและอาชีพหลักให้ท่านอย่างที่คุณหรือมนุษย์เงินเดือนหลายๆท่านคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน"

“ธุรกิจเครือข่าย คังเซน-เคนโก (kangzen-kenko) ง่ายๆใครๆก็ทำได้”